3 cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng dễ dàng

kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng
Rate this post

Bạn đang sử dụng dịch vụ di động của Viettel, có phải là thuê bao trả trước hay trả sau? Bạn đang quan tâm đến những ưu đãi của gói cước hiện tại để xem liệu nó đáng tiếp tục sử dụng, hoặc bạn muốn tìm gói cước phù hợp hơn? Đừng lo, dưới đây, Viettel HCM sẽ hướng dẫn bạn những cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng, giúp bạn quản lý tiêu dùng dễ dàng trên thuê bao của mình.

Hướng dẫn các cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng

Cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng qua app My Viettel

Kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng qua app My Viettel là vì nó một công cụ vô cùng tiện lợi. Với My Viettel, khách hàng không chỉ có thể quản lý thông tin cá nhân mà còn có thể tra cứu cước gọi, nạp tiền và đăng ký, hủy, đổi gói cước một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn chi tiết:

  • Đăng nhập vào tài khoản My Viettel, bạn sẽ thấy thông tin về gói data đang sử dụng, lưu lượng còn lại và thời hạn sử dụng gói data tại trang chủ. 
  • Để xem thông tin chi tiết về tài khoản, bạn nhấp vào mục “Thông tin data”
  • Nếu muốn đổi gói cước phù hợp, họ có thể chọn “Đổi gói” và nhấn “Đăng ký” để hoàn tất quá trình.

Cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng qua app My Viettel

Cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng qua SMS 

  • Để kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng qua tin nhắn SMS:

Bạn soạn tin nhắn với nội dung “KTMI” gửi đến số 191. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi từ số 191 hiển thị thông tin về gói data, lưu lượng data và hạn sử dụng gói data.

  • Để đăng ký một gói cước khác

Bạn soạn tin nhắn với cú pháp “TEN GOI CUOC” gửi đến số 191. (Cú pháp này chỉ áp dụng khi khách hàng đã biết tên gói Mobile Internet muốn đăng ký).

Cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng qua SMS 

Cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng trên website

Ngoài các phương pháp trên, bạn cũng có thể tra cứu cước trả sau Viettel trực tiếp trên trang web Viettel.vn bằng cách đăng nhập vào số điện thoại trả sau đang sử dụng.

Trên trang web, trong menu My Viettel ở góc phải, bạn chọn mục “Quản lý cước” và chọn “Tra cứu cước”

Bạn cần điền vào khoảng thời gian mà bạn muốn tra cứu cước sử dụng, sau đó nhập mã xác thực đã được gửi đến điện thoại và nhấn nút “Tra cứu”. Hệ thống sẽ gửi thông tin chi tiết về lịch sử tiêu dùng và thời gian phát sinh cước mà người dùng muốn kiểm tra.

Cách kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng trên website

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những phương pháp đơn giản và tiện lợi nhất để kiểm tra gói cước trả sau Viettel đang sử dụng, bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau. Hy vọng rằng nội dung này sẽ hữu ích đối với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone